Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Bộ Phim Trái Tim Bé Bỏng


Trong “Trái tim bé bỏng”, Richard Yap là một người đàn ông điển trai, giàu có nhưng bất hạnh tên Victor Lim. Đang hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan thì số phận nỡ cướp đi người vợ yêu quí của anh trong một nạn máy bay thảm khốc. Để lại Victor Lim cùng 3 con sống trong căn nhà sang trọng giữa thủ đô Manila. Mặc dù trông bên ngoài cuộc sống của họ rất êm ấm nhưng thực chất mối quan hệ giữa anh và các con ngày càng càng cách biệt và lạnh lùng. Trái tim Victor Lim tưởng như đã băng giá cho đến khi có sự xuất hiện của cô gái giúp việc Maya (Jodi Sta.Maria). Liệu cô gái giúp việc với ước mơ cháy bỏng trở thành tiếp viên hàng không có thể làm rung động trái tim băng giá của Victor Lim, người đàn ông vừa mất đi người mình yêu quí nhất?





Dù chỉ mới trải qua 2 năm sự nghiệp, Richard đã tham gia tổng cộng 9 phim truyền hình và một phim điện ảnh ở Philippines, trong đó có không ít những bộ phim nổi tiếng như “Mãi yêu” (Walang Hanggan), hay “Trái tim bé bỏng” (Be Careful With My Heart) đã làm xúc động khán giả Philippines cũng người xem toàn thế giới.



Quý ông ngoại tứ tuần đã chứng tỏ tài năng diễn xuất bằng hàng loạt giải thưởng danh giá của điện ảnh Philippines, trong đó riêng phim “Trái tim bé bỏng” đã mang đến cho Richard Yap giải Diễn xuất ấn tượng nhất tại Giải thưởng Gawad Tanglaw 2013; Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Ngôi sao truyền hình 2013; “Cặp đôi màn ảnh nổi tiếng nhất” với Jodi Sta tại Giải thường Box Office Entertainment Awards 2013.




Trái tim bé bỏng”, một trong những phim truyền hình nhiều tập thành công của ABS-CBN đang lên sóng VTC7 lúc 19g hàng ngày từ 23/12/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét