Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Phim Nếu Không Có Hận Thù HTV2

Nội dung Phim Nếu Không Có Hận Thù  xoay quanh việc Anh không thương tôi, phải nói là anh chưa từng, chưa từng yêu tôi. Ngay cả nhìn, anh cũng lười, anh đối với tôi hệt như một người xa lạ vậy. Tôi từng dùng mọi cách để lấy lòng anh, biến mình thành một nô lệ từ lúc nào, nhưng anh chẳng thèm đoái hoài đến tôi dù chỉ một giây lát. Tôi từng nghĩ rằng tình cảm có thể bù đắp theo năm tháng, ngày giờ, thật sự tôi đã sai. Tôi sai, tựa như ngay từ lúc bắt đầu yêu anh đã sai lầm rồi…

Nếu Không Có Hận Thù, Shark

Yi Soo Anh là Vương Khiêm, một con người lạnh nhạt, kiêu ngạo và khó gần. Đó là mẫu người tôi thích sao? Không, không phải! Tôi từng mơ rằng người đàn ông của mình phải ấm áp, dịu dàng, chiều chuộng tôi hết mực. Nhưng mà, tôi không ngờ rằng sẽ có một ngày tôi lại yêu say đắm anh như vậy…

Nếu Không Có Hận Thù, Shark
Lúc tôi dùng hết mọi dũng khí để nói rằng tôi thích anh, anh không trả lời, cũng không để ý mấy. Tôi hụt hẫng nhưng không tuyệt vọng, bởi vì tình huống này tôi đã đoán trước được rồi, không ngờ lại diễn ra thật. Tôi cũng cảm ơn rằng, anh không trả lời tôi, còn hơn là anh từ chối thẳng.

Xem phim Nếu Không Có Hận Thù HTV2 Full Bộ Lòng Tiếng Tập 1/ 2/ 3/ 4/ 5/ 6/ 7/ 8/ 9/ 10/ 11/ 12/ 13/ 14/ 15/ 16/ 17/ 18/ 19/ 20/ 21/ 22/ 23/ 24/ 25/ 26/ 27/ 28/ 29/  30 - tập cuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét